Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem nát of cửa hàng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành sổ nhảy giá rẻ chỉ từ 210đ một con tem ở tại Hà Giang

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là những giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là dùng phù hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Nháy vào đây

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với lực lượng nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại giấy loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với các mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: