Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 87VND/một chiếc tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bóng bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 210VND 1 chiếc tem tại Sóc Trăng

 


Những loại giấy sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in là mọi giấy tráng keo thì mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng dàn designer dựng mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể được in cùng với mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt in danh thiếp cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm giấy decal uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: