Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200đ 1 con tem tại Lâm Đồng

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bể của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 80đồng/một cái tem tại Bình Phước

 


Các loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi làm là mọi decal thì đó hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể nhiều với đội ngũ nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỡ được in cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bảo đảm) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem nát thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: