Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 148đồng/một chiếc tem ở Yên Bái

Chuyên in tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, tạo demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bể of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND/1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng

 


Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… để chặn những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem nhãn mác tròn ở đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách nhiều với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: