Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, vận chuyển tận nơi


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Phú Thọ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 38đồng/một cái tem ở Lạng Sơn
 

Vài vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in ấn tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem mác Bấm tại đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem rách luôn được in ấn cùng với mầu cực đẹp. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ giòn of stem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt làm name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỡ làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Trung tâm in tem bảo hành

Không có nhận xét nào: