Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Chuyên làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, design market miễn phí 100%, trả tại nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem rách of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/một con tem ở Vĩnh Long
 

Vài loại giấy dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Vì là loại decal giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi decal thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ dai Click chuột ở đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng với lực lượng designer làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những người đặt in khó tính nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn của mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất stick chống mở hàng hóa do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn chất liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Dương

Không có nhận xét nào: