Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 110VND/1 cái tem ở Thị trấn Ia Kha, Huyện Ia Grai, Tỉnh Gia Lai

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, làm market không lấy phí 100%, trả tại nhà

 Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở Quang Ninh, In tem bào hành ở Quảng Ninh

 


 

Những loại giấy được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được in trên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem bảo hành tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì nó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +1000 mẫu tem vỏ trứng vào đây

 Thông tin khi tạo   market tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ làm tem dán sản phẩm hà nội ở đây !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào: