Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Cà Mau giá chỉ từ 35đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, thiết kế market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Cà Mau chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 56 đồng một cái tem ở tại Quảng Trị

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem rách Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt in khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bể được in ấn với mầu đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với các mã tem rách làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thanh Hóa

Không có nhận xét nào: