Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Quảng Bình chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 41VND 1 chiếc tem tại Bắc Giang
 

Một vài loại giấy dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem rách nhiều cùng dàn nhân viên làm market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả là những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của stick vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với những mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo-la-gi

Không có nhận xét nào: