Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Hải Phòng

Chuyên in tem bảo hành giá tốt, chất lượng cực cao, design demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: tem bảo hành giá chỉ từ 120đ một chiếc tem ở Thanh Hóa

 


Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi giấy thì các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với lực lượng designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: