Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, tạo demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem nát của shop In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 51VND 1 con tem ở tại Lai Châu
 

Những vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng demo
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát nhiều với đội ngũ designer làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem nát được sản xuất cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ giòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm cardvisit phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bóng tại Hà Nội

Không có nhận xét nào: