Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại H. Phước Long giá rẻ chỉ từ 85đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of công ty Chúng tôi, để phù hợp cho hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả decal thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +1000 mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Bấm chỗ này


Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được làm market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi lột nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem rách luôn được làm với cùng màu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of nhãn tem chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào: