Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 145đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 141 đồng một chiếc tem tại Bắc Kạn
 

Một số loại vật liệu được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in bằng loại giấy rất đặc biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… nhằm tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File in tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là những giấy tráng keo thì nó các phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỡ
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bể nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm market rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem rách dòn thì khi mới sản xuất xong độ dòn of stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực cao với các mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Không có nhận xét nào: