Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 con tem ở tại An Giang
 

Những loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem rách ta có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là những giấy thì nó các phần thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ nhân viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các bạn khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm xong độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Phòng

Không có nhận xét nào: