Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 105đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 145VND/một cái tem tại Sơn La
 

Vài loại giấy được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách ở đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem nát được in với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in hoàn thành độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm namecard cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, làm decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-tai-tuyen-quang

Không có nhận xét nào: