Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Long giá rẻ chỉ từ 45đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở Tỉnh Vĩnh Long chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở tại Quảng Bình
 

Một số loại decal dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem nát loại giòn luôn được làm trên nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nát Nháy ở đây

Thông tin khi design   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành được in cùng với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với những in tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp cần niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-dan-oc-iphone-loai-dac-biet-sieu-dinh-sieu

Không có nhận xét nào: