Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38đồng/một con tem ở tại Nghệ An

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn từ loại giấy rất đặc biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in tem rách vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xem mẫu tem rách Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem rách được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với những mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, in decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội 50đ

Không có nhận xét nào: