Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Huyện Phước Long, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát of công ty In Quang Trung, để phù hợp với sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại nguyên vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design làm tem bể vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi in là tất cả giấy decal thì nó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng đội hình designer làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in với mầu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với in tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn of stem chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số một với mẫu tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ ở Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào: