Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 125đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Bắc Giang chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Khánh Hòa

 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bảo hành ta có thể dập logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in đấy là tất cả giấy decal thì nó tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đạt trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Rất nhiều mẫu tem bạc Click tại đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều cùng lực lượng designer làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ dòn của stick vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm stick chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thanh-pho-song-cong

Không có nhận xét nào: