Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Bình Định chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem rách của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mình  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 210đ một cái tem ở Kiên Giang

 

Một số chất liệu dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem nát
- File in tem bể vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem nát giòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như giấy khi in đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xem mẫu tem rách Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi tháo nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phong phú cùng đội hình designer dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỡ luôn được làm với sắc mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của stick vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỏ trứng design demo chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào: