Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 105đ/1 con tem ở tại Đồng Tháp

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, dựng market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở Thanh Hóa

 


Một vài loại decal được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in ấn tem nát ta có thể làm logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì đó những phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in ấn với màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ dòn of stem chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm name card cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem nát giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất với các mẫu tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: