Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 135VND 1 cái tem tại Yên Bái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, làm demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bể của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 220đ 1 cái tem tại Thừa Thiên - Huế

 

 



Vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bể loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo một khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in là những decal thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số cách in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi dựng market tem bảo hành

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với dàn nhân viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt in card cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào: