Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 100đ 1 con tem ở Cà Mau

Chuyên làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm của bạn  and tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 200đồng/một chiếc tem tại Bình Thuận

 

 

Một vài loại decal dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà khó khi mà bóc tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội ngũ nhân viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được làm với sắc mầu nice. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem vỡ dòn thì khi mới làm xong xuôi độ giòn của tem chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem nát dựng demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào: