Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Yên Bái

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, làm mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 103VND một cái tem ở tại Yên Bái

 

 

Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được làm từ vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là mọi decal thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem dịch vụ in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào: