Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 141đồng/một con tem tại Lai Châu

Dịch vụ làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực cao, làm mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of mình  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Hải Phòng

 


Những vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi làm tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giản dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là hầu hết giấy thì tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi làm market tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được làm với màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành mức độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: