Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Long An chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 35đ 1 con tem tại Sóc Trăng
 

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như decal thì nó hầu như phần xung quanh của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Click ở đây

Thông tin khi mà làm   market tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của stem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khi lột mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều với đội hình cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt in cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu với những mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào: