Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 39đ/1 cái tem tại Hòa Bình

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, design demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý với hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 76 đồng một cái tem ở Yên Bái

 


Vài chất liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bao hanh Click chuột vào đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stick thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi bóc nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với dàn kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt in card phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao với mã tem bảo hành design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: