Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 130 đồng một con tem ở tại Quảng Nam

Dịch vụ sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Yên Bái

 


Vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File design in ấn tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin khi dựng demo tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả các khách kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in ấn cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: