Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở tại Lào Cai

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 103đ/1 con tem ở Hòa Bình

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… để tránh các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem bảo hành tại Bắc Ninh Click chuột

Thông tin cần thiết khi làm market tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt các sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm card phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với những mã tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào: