Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 131VND/một con tem ở tại Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Chuyên làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-in-tem-vo-bao-hanh-tai-ha-noi

 


 

Một số loại giấy được dùng làm tem bể 
-  Tem bể chủng loại giòn được in ấn trên loại giấy riêng biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem rách ta có thể in logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Còn rất nhiều mẫu tem vỡ Click chuột

 Thông tin cần thiết khi design   market tem bể
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội ngũ nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với màu vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám ngon hơn. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà mới in xong mức độ giòn của stem chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem rách xem ngay tại đây !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào: