Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 49VND/một cái tem ở tại Tuyên Quang

Chuyên in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá rẻ chỉ từ 39VND 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Những loại vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm tem vỡ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem vo Bấm

Thông tin khi dựng market tem nát

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội hình cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem nát được làm với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ giòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem rách tạo market chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào: