Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 158VND/1 con tem ở tại Long An

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem ở Nghệ An

 


Vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem rách

- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ in tem bảo hành hà nội Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế demo tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với dàn cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với màu nice. Lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ dòn of nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn chống mở hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng cực cao với những mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào: